Skil þá mjög vel...

að vilja ekki rassaríðara (samkindur) að auglýsa gleðigöngu, hvað þá að framhvæma þessa göngu?

Þegar fólk þarf að sýna öllum að það sé öðruvísi, er það ekkert annað en Ó-ánægjuganga, ég skil ekki þennan homma og lessu rembing sem er orðinn svo voðalega móðins eitthað.

Hommar og lessur (samkindur) verða alltaf til staðar og 99,9% af fólki er skít sama, þó það séu til fólk sem elskar sama kyn, að gleðjast yfir því er bara athyglissýki.

Afhverju eru gagnkynhneigðir ekki svona óðir í að labba niður laugaveginn með skilti sem stendur á, ég elska hitt kynið.


mbl.is Ætla að stöðva gleðigöngur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Hrannar Pálsson

Þú ert greinilega vel upplýstur um stöðu og réttindi samkynhneigðra í Rússlandi. Lestu þér til um mannréttindi. Síðan er ágætt, nei að minu mati nauðsynlegt, fyrir þig að lesa þetta:

http://en.wikipedia.org/wiki/LGBT_social_movements

Þá ættirðu að vera rétt svo skriðinn út úr moldarkofanum.

Kristján Hrannar Pálsson, 15.5.2009 kl. 11:20

2 identicon

Og ég vill ekki hafa littla krakka sem eru ekki með andlegan þroska í að skilja vitleysuna sem þeir láta út úr sér á internetinu.

Ég skil ekki afhverju þú finnur þér löngun til þess að útskýra fyrir öðrum að þú sért þröngsýnn og ófær um að setja þig inn hugarheim annara en þinn eigin. Það verða alltaf til kjánar eins og þú en það vill svo til að 99% af fólki í heiminum er EKKI sama afþví þið eigið það til að agitera fyrir því að skerða lífsskilyrði annara sem eru ekki sammála ykkur í einu og öllu.. og ég vildi að það væri athyglissýki í staðin fyrir brennandi sannfæring á því að þið séuð betri en aðrir fyrir það eitt að vera þið.

Afhverju ertu svona hræðilega ósáttur við að fólk fái að halda skrúðgögnu. Vertu bara heima hjá þér og nöldraðu meðan henni stendur yfi. Live and let live.

Fáviti.

Askur (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 11:21

3 identicon

Ja eg er sammala Aski, thu ert faviti Kolbeins.

Sveinn Gudbjorgsson (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 11:29

4 Smámynd: Kolbeins

Endilega kallaðu fólk fávita, fyrir að hafa skoðanir og fyrir að vera ekki skilningsríkar samkindur eins og þú :)

Kolbeins, 15.5.2009 kl. 11:30

5 identicon

Og fólk sem hatar ekki samkynhneigða eru samkynhneigðir fyrir þér? Svart og hvítt?

Sorry kallinn. Þú ert fáviti. Umburðalyndi þýðir ekki að við þurfum að sleppa því að gagnrýna hálfvitaskapinn í þér. Fávitar fá ekkert gefið eftir frekar en annað fólk.

Askur (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 11:40

6 Smámynd: Páll Jónsson

Tröllalykt af Kolbeins, ekki fóðra tröllin

Páll Jónsson, 15.5.2009 kl. 13:50

7 identicon

Voðalega eru margir fávitar að skrifa athugasemdir hér. Öskureiðir og illa gefnir og neita að skilja hvað er verið að segja í blogginu. Það er ekki til framdráttar fyrir homma eða lessur. Af hverju svarar þetta fólk ekki spurningunni um af hverju gagnkynhneigðir eru ekki óðir í að arka Laugaveginn með skilti sem gefur kynhneigð þeirra til kynna?

Ég er hvorki homma né lessu hatari, hvaða lykt sem Palli finnur af skrifunum, hann hefur eitthvað undarlegt þefskyn blessaður unginn, varla skriðinn undan pilsfaldi móður sinnar.

Mannréttindi ættu að vera fyrir alla, ekki bara suma. Það er mín skoðun en hvað aðrir gera í einrúmi er mér nokk sama um ef það skaðar engan.

Róið ykkur nú nafnlausu manneskjur.

Guðrún Jónsdóttir (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 22:18

8 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Hvernig er hægt að svara spurningunni "Afhverju eru gagnkynhneigðir ekki óðir í að arka Laugarveginn með skilti sem gefur kynhneigð þeirra til kynna?"

Hver haldiði að geti svarað því afhverju einhver er ekki óður í eitthvað? Hvernig á einhver bloggari að geta svarað því hvernig tilfinningum annara er háttað og hverjar ástæður séu fyrir þeirra tilfinningum?

Bannar það einhver? Tilhvers að nöldra í stað þess að framkvæma? Afhverju ekki að vera með í gleðigöngunni? Er eitthvað sem segir að hún sé bara fyrir samkynhneigða?

Ég veit ekki betur en að gagnkynhneigðir hafi tekið þátt í göngunni í mörg ár

Ylfa Lind Gylfadóttir, 15.5.2009 kl. 23:06

9 Smámynd: Egill Óskarsson

Jaaaaaaaaaaaaaá nú fatta ég. Kolbeins er svona mini-Sverrir Stormsker. Býr meira að segja til svona orð sem eiga að þýða eitthvað og vera niðrandi fyrir þann sem er talað um.

Þú nærð þessu samt ekki alveg. Það er tvennt sem þig vantar. 1. Sverrir Stormsker er vel gefinn náungi. Hann hefur þörf fyrir að ögra en tekst (oftast) að gera það á nokkuð vitrænan hátt. Þetta vantar soldið hjá þér Kolbeins. 2. Sverrir Stormsker er öðru hverju fyndinn. 

En hvern fjandann klagar það annars upp á ykkur Guðrúnu Jónsdóttur að samkynhneigðir og gagnkynhneigðir skuli gera sér glaðann dag? Getið þið ekki bara verið einhversstaðar annarstaðar á meðan? Er ykkur á einhvern hátt þröngvað til þess að gera hluti sem eru ykkur gegn skapi? Er þetta kannski bara væl yfir því að einhver hafi önnur gildi en þið? 

Kolbeinz: Hommar og lessur (samkindur) verða alltaf til staðar og 99,9% af fólki er skít sama

Samt sem áður safnast t.d. ca. 15% af íslensku þjóðinni saman og fagnar með samkynhneigðum í gleðigöngunni á hverju ári skv. varfærnum tölum. Getur verið að þú sért í minnihlutanum hérna?

 Guðrún Jónsd: Af hverju svarar þetta fólk ekki spurningunni um af hverju gagnkynhneigðir eru ekki óðir í að arka Laugaveginn með skilti sem gefur kynhneigð þeirra til kynna?

Ég ætla að giska á að það sé af sömu ástæðu og hvítt fólk safnaðist ekki saman með skilti sem gáfu til kynna húðlit sinn í réttindabaráttu svartra í Bandaríkjunum á seinustu öld. 

Guðrún Jónsd: Róið ykkur nú nafnlausu manneskjur.

Nafnlausu? Það eru bara tvær manneskjur sem eru nafnlausar í þessari umræðu. Askur og Kolbeinz. 

Ég er sammála þér um að það eru fávitar að taka þátt í þessari umræðu. Ég efast samt um að ég hafi sama fólk í huga og þú.

Egill Óskarsson, 15.5.2009 kl. 23:21

10 Smámynd: Páll Jónsson

Gaman að sjá að enn er til fólk á netinu sem veit ekki hvað tröll eru Guðrún.

Að öðru leyti vísa ég í svarið hans Egils.

Páll Jónsson, 16.5.2009 kl. 00:20

11 identicon

Lestu yfir notenda skilmálana á blogginu. Þú ert greinilega nýr.

Er búinn að tilkynna þessa dónalegu færslu á Moggan.

Mæli með að aðrir geri það sama. Lét loka á 2 bloggara fyrir sambærilegar færslur. Þú ert næstur.

kristjan (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 03:13

12 identicon

Voðalegur æsingur er þetta yfir engu, eru það bara útvaldir sem meiga hafa skoðun og þá bara eina ákveðna skoðun?

Hvað er svona dónalegt á þessu bloggi? Getur verið að það séu einhverjar OFUR viðkvæmar sálir hér sem telja sig vita allt BEST?

Nú bætast fleiri umsagnaraðilar hingað sem geta ekki skrifað undir nafni, einhver kristjan sem hótar og vill að aðrir taki undir með sér, telur sig sjálfsagt betri mann fyrir vikið og svo styður hann málstað sinn með því að hann hafi látið loka á 2 aðra boggara. Hvað ætli þeir hafi skrifað, kannski notað orð eins og kynvillingar eða rassaríðarar?

Sumir leggja sig fram um að leggja aðra í einelti og mikla sig af því. Kannski kristjan sé einn af þeim.

Er það kannski næsta gleðiskref að skjóta Gunnar í Krossinum og fleiri skoðanabræður hans á Lækjartorgi?

Guðrún Jónsdóttir (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 10:33

13 Smámynd: Páll Jónsson

kristjan: Ekki láta eins og asni, nægilega grimm er meiðyrðalöggjöfin á Íslandi þó við förum ekki að eyða eigin orku í að berjast gegn málfrelsi. Það er enginn sem segir að við þurfum að vera sammála notendaskilmálum mbl.is þó við verðum auðvitað að sætta okkur við þegar þeim er framfylgt. 

Menn hafa ekki rétt að að finna aldrei til móðgunar.

Páll Jónsson, 16.5.2009 kl. 11:24

14 Smámynd: Kolbeins

Þetta er nú bara nokkuð gott hjá þér Palli, sjáðu myndbandið í nýustu færslunni.

Mér finnst það sýna allt sem seigja þarf.

Kolbeins, 16.5.2009 kl. 12:20

15 Smámynd: Páll Jónsson

Kolbeins: Að sama skapi er um að gera fyrir fólk sem er ósammála þér að koma hingað og móðga þig vona ég...

Páll Jónsson, 16.5.2009 kl. 13:17

16 identicon

Palli: Ég lít svo á að þegar menn byrja að rakka niður með ljótum orðum þá sé komið yfir allt sem heitir málfrelsi.

Þetta kemur skýrt fram i notendaskilmálum mbl.

Einnig vil ég benda á að það eru BÖRN sem lesa mbl sem og tengdar bloggfærslur. Orð eins og Rassaríðara ,samkindur osf eru GRÓFLEG brot og eiga ekki heima á síðum sem þessari. Þetta er árás á minnihlutahóp. Ekki neinn vafi þar. Skoðun viðkomandi sem slík , sett fram á kurteisan hátt er svo annað mál.

kv.

kristján (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 19:03

17 identicon

Hvað skildu nú vera margar Guðrúnur Jónsdætur??? Þér ferst. Þú ert janfnafnlaus og ég. Enda getur hver sem er skrifað hvaða nafn undir færslu sem ér ekki með STAÐFESTA síðu hér á bloggininu...hvað svosem þú nú heitir. Reyndar hljóta umsjónarmenn bloggsins að hafa verið sammála mér að loka á hina tvo,,,,svo ekki var það nú alrngt hja mér hvaðsemþúnúraunverulegaheitir Guðrún Jónsdóttir.

Afsakið seint svar. Söngvakeppnin gekk fyrir svona skítalestri.

kristján (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 00:03

18 Smámynd: Kolbeins

Hvað margir bj+oar

f

 Fullur eða?

Kolbeins, 17.5.2009 kl. 01:29

19 identicon

Engir bjórar  né aðrir vímugjafar á þesssum bæ. Hvað varst þú búinn að setja í þig er þú skrifaðir þessa ósmekklegu færslu? Og ,, notar þú svona munnsöfnuð fyrir framan börnin þín ef þú þá átt nokkur...?

kristjan (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 02:29

20 Smámynd: Páll Jónsson

kristjan: "Ég lít svo á að þegar menn byrja að rakka niður með ljótum orðum þá sé komið yfir allt sem heitir málfrelsi."

Þór minn almáttugur... lestu það sem þú skrifar? Ég verð reiður bara við að lesa þessa setningu hjá þér. 

Ég meina... helvíti, er þetta virkilega þín skoðun?

Páll Jónsson, 17.5.2009 kl. 02:53

21 identicon

Páll: Já, ég lít á það þannig. Ef maður vill vera meðlimur á mbl blogginu þá hlýtur maður að eiga að fara eftir notendaskilmálum þess? Flestar færslur eru jú beintengdar við færslur á mbl.is Ef maður vill ekki gangast undir þær, þá er um nógar aðrar síður jafnvél óháðar að velja.  Vitaskuld er ég ekki á móti málfrelsi, en ég skil ekki og vill ekki líða ekki að hægt sé tengja hvaða óþverra orðbrögð við fréttir á mbl öllum, sér í lagi börnum til sýnis. Maður má koma sinni skoðun á framfæri eins og td þessi greinahöfundur er að gera, fram á kurteisan hátt án ljótra orða og til og með búa til ný orð sem eru jafnvel meira niðrandi.

Tek fram að ég er ekki trúaður maður.

Tilvitnun: Afhverju eru gagnkynhneigðir ekki svona óðir í að labba niður laugaveginn með skilti sem stendur á, ég elska hitt kynið.

Svarð er einfalt. Þeir hafa ekki haft þörf fyrir því , ég man alla vega ekki til þess að menn hafa verið svífyrtir eða lamdir niður fyrir að vera gangkynhneigðir. Þeirra réttindi  hafa (og eru sem betur fer) sjálfgefin.

Ótrúlegt.

kv.

kristjan (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 18:08

22 identicon

Notandi samþykkir að miðla ekki ólöglegu efni, áreiti, hótunum, særandi skrifum eða nokkru öðru sem getur valdið skaða. Notandi samþykkir sérstaklega að miðla ekki háði, rógi, smánun, ógnun eða ráðast á mann eða hóp manna vegna þjóðernis, litarháttar, kynþáttar, trúarbragða eða kynhneigðar, í samræmi við ákvæði 233. gr. a. almennra hegningarlaga nr. 19/1940.

Morgunblaðið áskilur sér rétt til að loka fyrir fréttatengingar notenda sem tengja særandi eða óviðurkvæmilegar bloggfærslur við fréttir eða færslur sem koma fréttinni ekkert við.

Morgunblaðið áskilur sér rétt til að grípa inn í, bregðist notandi ekki við óskum eða tilmælum um leiðréttingar/lagfæringar á skrifum sem teljast meiðandi eða brjóta gegn skilmálum þessum. Jafnframt áskilur Morgunblaðið sér rétt til að loka síðu notanda, að hluta til eða í heild, án þess að notandi eða þriðji aðili öðlist skaðabótarétt.

kristján (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 18:18

23 Smámynd: Páll Jónsson

Skilmálar mbl.is eru ekkert leyndarmál og eins og ég segi þá getum við verið sammála þeim eða ósammála, svo framarlega sem við förum ekki að væla þegar þeim er framfylgt.

En sá hugsunarháttur að málfrelsi nái ekki yfir ljót orð finnst mér hreinlega brenglaður. Málfrelsi sem verndar bara skoðanir sem allir eru sammála og sem móðga engan er gjörsamlega marklaust. Í rauninni hlægileg hugmynd.

Páll Jónsson, 17.5.2009 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband