Ég er ekki að fatta þetta prummp dæmi.

Það er búið að búa til heimildarmynd um kúaprummp sem er að drepa okkur mannkynið, vegna gróðurhúsaáhrifa að við höldum, hvað með okkar eigin prummp, afhverju er ekki búin til heimildarmynd um það? 

Ég rek við mörgum sinnum á dag, alveg uppí 10 sinnum á einum deigi, þeas ef ég fékk mér smá bjór deiginum áður, hvernig er þá mitt karma gagnvart mannkyninu? Getur einhver upplýst mig um það, hvað prummpum við mannfókið mikið af öllu mac donalds, burge rking, hard rock, fridays og öllu ógeðinu sem vem við lifum á og út úr búð líka? Við erum ekki einu lífverurnar á þessari yndislegu jörð en við erum pottþétt fleiri en allar kýrnar, því við drepum þær svo reglulega, bara svo við getum étið, við erum ekki eins dugleg að fara yfir móðuna miklu og við látum kýrnar gera.

Ef beljur réðu öllu á jörðinni ræktuðu okkur og ætu okkur, væru þær þá haldandi ráðstefnu vegna þess að við prummpum of mikið? Nei þær myndu láta okkur borða betra fæði svo þær þyrftu ekki að hafa áhygjur af þessu lengur, því ég er alveg viss um að þær eru ekki eins vitlausar og þær líta út fyrir að vera þessar elskur.

P.s.

Þær seigja muuuuu og við seigjum blablabla :)


mbl.is ESB heitir milljörðum evra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

50 sinnum á dag??? ertu búinn að láta athuga þetta eða ertu að éta gras alla daga?

Datt þetta bara sí svona í hug, annars er þetta fín hugleiðing.

Marta Gunnarsdóttir, 18.12.2009 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband