Íslendingar eru sjálfselsk sauðnaut.

Núna er bjórinn og sígaretturnar svo hrikalega dýrt að það hálfa væri nóg, svo náttúrulega bensínið líka og blessaður maturinn sem ELSKU VIÐ þurfum að éta.

Þessi 0,35% sem ELSKU VIÐ þurfum að dekka er til dæmis um það að við íslendingar erum ekki hálfvitar=50% vitar, heldur 0,35% vitar sem þíðir svona sirka, sjálfselskir apakettir sem eru búnir að nautna sér í hel og getum ekki gefið þeim allra fátækustu eitthvað smáræði að borða, vonandi hlítur þá einhver annar bara að gera það í staðin.

Svo eru þetta náttúrulega bara svona krónískt lega séð, fátæklingar og hljóta bara að venjast því er það ekki?

Sighvatur Björginsson getur ekki barist á móti þessu og nennir því örugglega ekki, það er ekki eins og hann sé í fullu starfi Þróunnarsamvinnustofnun "íslands" (ELSKU OKKAR). Því þetta er svona aukavinna svo hann fái aðeins meira útborgað ;)

Með öðrum orðum sagt: Hvort myndi maður fara í bónus og kaupa núðlusúpu fyrir nágrannan sem á ekki til hnífs né skeiðar og er frá afríku eða kaupa sér nýja sokka?

SVAR: Nýja sokka fyrir ELSKU OKKUR.

 


mbl.is Fátæk lönd kenna á íslensku kreppunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hjartanlega sammála og þar fara fremstir í flokki, þeir sem stjórnuðu landinu okkar síðustu tuttugu árin fyrir hrun.  Mér er það minnisstætt þegar ein bloggvinkona mín úthúðaði ISG fyrir að auka framlag okkar til stríðshrjáðrar Palestínu og Afganistan.

Ég skammast mín svo mikið að ég get grátið.  Við erum gráðug og illa sjálfhverf

Ingibjörg Friðriksdóttir, 27.7.2009 kl. 13:15

2 Smámynd: ThoR-E

Það eru gíróseðlar í bönkum til að gefa peninga til hjálparstarfs, þér er velkomið að styrkja gott málefni.

En það er verið að skera niður allstaðar hér á landi, lækka laun, lækka bætur öryrkja og ellilífeyrisþega, hækka skatta, skera niður í menntakerfinu, dómskerfinu(lögregla) og heilbrigðiskerfinu ... miðað við hvernig staðan er hér á landi að þá er nú eðlilegt að eitthvað sé skorið niður í hjálparstarfi rétt á meðan það versta gengur yfir og síðan þegar hlutirnir hafa lagast hér á landi er hægt að auka við þróunaraðstoðina ... Ísland hefur verið duglegt í að senda peninga..milljarða í svona aðstoð .. en núna er kreppa og staðan er slæm .. þannig að þetta er eðlilegt skref í dag.

Held að þú þurfir nú ekki að dæma alla íslendinga sem níska, gráðuga vitleysinga þótt þessi ákvörðun hafi verið tekin af nokkrum manneskjum í stjórnsýslunni... finnst það hálf kjánalegt eitthvað hjá þér félagi.

ég hef gefið til góðgerðamála í nokkurntíma en ég veit ekki hvort ég hafi efni á því lengur .. allavega ekki í augnablikinu.

Spurning hvort þú átti þig ekki á hvernig staðan er hér á landi eða.. hvað málið er hjá þér en ég ráðlegg þér að kynna þér hvernig staðan er hjá ríkissjóði og hvernig þetta verður þegar búið er að samþykkja Icesave samningin .. hvað lífsskilyrðin hjá okkur munu breytast og allt samfélagið... þetta bankahrun á eftir að hafa hræðilegar afleiðingar fyrir okkur ... þetta er bara rétt byrjunin.

Vona nú að þú hugsir þetta aðeins betur .. það eru ekki allir illmenni þótt að lítið sé til af peningum til að gefa til góðgerðarmála.

Kær kveðja

ThoR-E, 27.7.2009 kl. 14:47

3 Smámynd: ThoR-E

Ingibjörg ... voðalega dæmirðu þig hart væna mín :)

... svona svona þetta er nú algjör óþarfi.. þú ert án efa góð manneskja þótt illa standi kannski á.

hlutirnir eiga eftir að lagast hér á landi og þá munu stjornvöld án efa hækka aftur styrki til góðs málefnis. 

En ég tek fram að það var ekki verið að stoppa allar greiðslur í þetta, aðeins verið að minnka upphæðina. Það fara samt einhverjir milljarðar í þessa aðstoð .. þannig að við skulum nú ekki fara og henda okkur ofan af klettum í móral og sjálfsásökunum út af þessu.

kv.

ThoR-E, 27.7.2009 kl. 14:50

4 Smámynd: Kolbeins

Sá á blogginu þínu að þú ert pókerspilari, hvar er svo verið að spila helst?

Kolbeins, 27.7.2009 kl. 15:13

5 Smámynd: ThoR-E

pokerstars.com

ThoR-E, 27.7.2009 kl. 15:25

6 Smámynd: Kolbeins

Prófaðu fulltiltpoker.com, hún er fjandi góð.

Takk fyrir kommentið, er í raun sammála þér líka fékk mér þetta blogg bara til að hafa eitthvað að seigja.

Gangi þér vel félagi :)

Kolbeins, 27.7.2009 kl. 15:35

7 Smámynd: ThoR-E

hef spilað á fulltiltpoker.com líka... reyndar mun flottari síða en pokerstars .. flottari uppsetning meðal annars.

getur vel verið að ég skipti yfir aftur fljótlega.

takk og gangi þér vel líka :)

ThoR-E, 27.7.2009 kl. 16:19

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hæ þið, ég er spilafíkill, spila Svarta Pétur og Ólsen ólsen jöfnum höndum. Ég er alveg þokkaleg manneskja þakka þér fyrir, en ég verð að viðurkenna áhyggjur mínar af sjálfhverfu landans.  Mér finnst það ótrúlega leiðinlegt að hlusta á allan barlóminn, þó að við þurfum að rétta við skútuna sem við öll höfum tekið þátt í að  ofhlaða og sigla of hratt s.l. ár.

Mér finnst bloggmiðillinn góður til að fá smá útrás.  Stundum ýkir maður, en oftast dreg ég úr.

Bestu kveðjur,

Áfram ÍSLAND!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 27.7.2009 kl. 20:00

9 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Án gríns!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 27.7.2009 kl. 20:02

10 Smámynd: ThoR-E

skil þig .. og vissulega keypti landinn sér flatskjái og svoleiðis..

en sökin liggur ekki hjá okkur vegna ástandsins í dag... sökin liggur hjá siðlausum glæponum sem voru þekktir undir nafninu útrásarvíkingar.

nú er komið í ljós að Icesave peningarnir frá bretlandi og hollandi fóru í að lána eigendum og stjórnendum Landsbankans .. hundruðir milljarða.

bara dæmi ... sökin liggur þar ... vissulega gat landinn fengið lán og annað slíkt .. en það er stór munur á því að lifa kannski soldið um efni fram .. og síðan að leggja efnahagskerfi heils lands í rúst .. með óábyrgum og í raun ólöglegum vinnubrögðum í bönkum... í þeirra eigu.

en farðu nú varlega í ólsen ólseninn ... stórhættulegt að verða ánetjaður þessu ;)

kv.

ThoR-E, 27.7.2009 kl. 20:53

11 Smámynd: Kolbeins

Ég er sammála Ingibjörgu, sjálhverfa landans okkar er aðeins of mikil.

Það er enginn að ánetjast neinu kjélllinn, þetta er bara skoðun  og ég veit að við erum líka þokkalega sammála þér, því öll sjónarhorn hafa sitt að seigja :)

Kolbeins, 28.7.2009 kl. 04:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband