Gott aš vera į frįbęrum launum...

Ég hef aldrei skiliš heimilislaust fólk, vegna žeirra heimila sem ég hef notiš, allt mitt lķf.

Ég umgengst fólk sem er į svipušum staš og ég , meš kannski smį skekkjumerkjum, og eiga žessi orš mķn viš flesta į žessu landi, enda ešlilegt.

 Žetta geta allir ķ rķkisstjórninni lķka sagt um sķna vini, kunningja og vinnufélaga.

Žar er įstęšan komin fyrir skilningaleysi žeirra ;)

 

Kvešja,

Gormur.


mbl.is Ašgerširnar eru taldar duga flestum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét Siguršardóttir

Žarna hittiršu naglann į höfušiš. Žetta er firringin. Žetta er skilningsleysiš meš žjįningum annarra. Į viš um okkur öll en er alvarlegast ķ hamförum nśtķmans žegar um rįšandi stétt er aš ręša. Stjórnvöld ęttu aš byggja įlit sitt į athugunum og rannsóknum til aš styšja viš įkvaršanir sķnar en žar er bśiš aš skera svo mikiš nišur aš stendur ekki steinn yfir steini.

Og žetta kom svo rękilega ķ ljós undanfarna viku žegar rķkisstjórnin kom af fjöllum og įsakaši fjölmišlana (réttilega) fyrir aš hafa ekki śtskżrt fyrir fólki žessi frįbęru śrręši sem enginn skyldi og lįnastofnanir ekki heldur!

Žetta minnir į: ef fólkiš hefur ekki brauš af hverju boršar žaš ekki kökur?

Margrét Siguršardóttir, 10.5.2009 kl. 09:23

2 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

Góšur nśna.

Marta Gunnarsdóttir, 10.5.2009 kl. 12:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband